รีวิวโดนใจ >> พาแม่ไปทานอาหารที่ร้านบ้านนา-ปลาเผา

bannapapaw_main.jpg

เนื่องด้วยวันนี้เป็นวันแม่ซึ่งก็ได้เดินทางไปสระบุรีเพื่อไปหาคุณยาย ก็ถือเป็นวันรวมญาติอีกวันนึงที่จะได้ร่วมทานอาหารด้วยกัน ซึ่งวันนี้ก็ไปทานอาหารกันที่ร้านบ้านนาปลาเผา ซึ่งเป็นร้านอาหารที่เปิดใหม่ รูปร่างหน้าตาอาหารจะเป็นยังไงต้องติดตามค่า

  • ไหว้แม่

MomDay.jpg

วันแม่ปีนี้ออฟกับพี่สาวก็ได้ซื้อพวงมาลัยดอกมะลิมาให้แม่ ก็ไม่ต้องมีพิธีอะไรมาก เมื่อขัับรถมาถึงบ้านยายแล้วก็มอบพวงมาลัยให้แม่ ซึ่งแม่ขอให้ออฟและพี่สาวเป็นเด็กดีของแม่ตลอดไป

  • ทานอาหารที่ร้านบ้านนาปลาเผา

ร้านอาหารบ้านนาปลาเผาเป็นร้านอาหารไทยที่มีการตกแต่งร้านโดยใช้ไม้เป็นหลัก โดยร้านจะเป็นลักษณะของบ้านทรงไทยที่มีพื้นยกสูงและมีเสาไม้ต้นใหญ่ที่เป็นโครงสร้างหลัก ซึ่งขนาดของร้านอาหารก็รองรับลูกค้าได้ประมาณ 100-150 คน แต่เนื่องจากว่าร้านเพิ่งเปิดบริการได้ไม่นาน ทำให้ระบบการดำเนินการยังมีการติดขัดพอสมควร อาหารที่สั่งได้ล้าช้า และรสชาติอาหารบางอย่างยังไม่เข้าที่เข้าทาง ส่วนเรื่องราคานั้นถือว่าอยู่ในเกณฑ์ไม่แพง เพราะว่าอาหารจานหลักมีราคาอยู่ประมาณที่ 80-150 ซึ่งถือว่ารับได้ในปริมาณที่ได้รับ วันนี้ออฟก็เลยนำรูปอาหารต่างๆ ที่สั่งไปในวันนี้มาให้ได้ชมกันค่า

  • ตัวอย่างรายการอาหารที่สั่ง

  1. ปูนิ่มผัดผงกะหรี่

    bannapapaw_punim.jpg

  2. ข้าวผัดปู

    bannapapaw_kaopadpu.jpg

  3. กุ้งชุบแป้งทอด

    bannapapaw_kungshup.jpg

  4. ปลาเผา

    bannapapaw_papaw.jpg

  5. ปลากระพงทอดน้ำปลาbannapapaw_patod.jpg
  6. ทอดมันปลากราย

    bannapapaw_todman.jpg

  • Happy Birthday น้าแอน

Happy_Birthday_na_ann.jpg

หลังจากที่ทานอาหารกันเสร็จแล้วก็กลับมาที่บ้านคุณยายเพื่อมาเป่าเค้กให้กับวันเกิดของน้าแอน ซึ่งเกิดในวันที่ 12 สิงหาคมพอดีเลย

  • ปิดท้ายด้วย Collection ของน้องหมีน้อย

bear_main_travel.jpg

Leave a comment