เปิดตัว โดนใจ.th อีกหนึ่งโดเมนของ don-jai.com

THNIC_________________th.jpg

หลังจากตอนที่ไปงาน Thailand digital divide 2011 ซึ่งทางบริษัท ที.เอช.นิค จำกัด มาแจกโดเมนกันฟรีๆซึ่งออฟก็ไปจับจองโดเมนชื่อ “โดนใจ.th” มาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งคราวนี้ใครที่ต้องการเข้าเวบโดนใจดอทคอม ก็ทำได้ง่ายเพียงพิมพ์ “โดนใจ.th” ก็เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่า ต้องขอบคุณ P&T Hosting ซึ่งเป็นธุระในการจัดการและดำเนินการ redirect ให้ค่า

  • P&T Hosting มีโปรโมชั่นจดโดเมนเนม .IN.TH วันนี้เพียง 199 บาท/ปี รับฟรี โฮสติ้ง Plan99 ทันที

    P&T Hosting Co., Ltd. :: บริการ | จดโดเมนเนม | เว็บโฮสติ้ง | VPS | Co-location |

P&T Hosting มีโปรโมชั่นใหม่ : จดโดเมนเนม .IN.TH วันนี้เพียง 199 บาท/ปี รับฟรี โฮสติ้ง Plan99 ทันที (จากราคาปรกติ 428 บาท/ปี) โปรโมชั่นนี้หมดเขตวันที่ 8 ก.ย. 2552 (ไม่ใช่ 99 บาทแล้วนะครับ เพราะว่า THNIC กำหนดว่าต้องรับจดที่ 199 บาทครับ)
* หมายเหตุ: สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้โฮสติ้งที่สูงกว่า Plan99 สามารถใช้โปรโมชั่นนี้ เป็นส่วนลดในการซื้อโฮสติ้งแทนได้ครับ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

THNIC.jpg

บริษัท ที.เอช.นิค จำกัด ให้บริการรับจดทะเบียนชื่อโดเมนภายใต้ .th มาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2542 ภายใต้การบริหารนโยบายการจดทะเบียนของศูนย์สารสนเทศเครือข่ายประเทศไทย โดยเรามุ่งหวังให้ชื่อโดเมนภายใต้ .th มีความน่าเชื่อถือ สร้างความมั่นใจให้ทั้งผู้ถือครองชื่อโดเมนและผู้เข้าใช้บริการ

  • ข้อมูลของโดเมนภาษาไทย ภายใต้ .th

ข้อมูลพื้นฐาน

1. สำหรับผู้ถือครองชื่อโดเมนภาษาอังกฤษใด ๆ ภายใต้ .th อยู่ก่อนแล้วเท่านั้น และชื่อโดเมนภาษาอังกฤษ 1 ชื่อ จะสามารถใช้อ้างอิงเพื่อจดทะเบียนชื่อโดเมนภาษาไทยได้ 1 ชื่อเท่านั้น

2. บริการชื่อโดเมนภาษาไทยนี้ถือเป็นบริการเสริม และไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด จนกว่าจะมีการประกาศเปลี่ยนแปลง ซึ่ง THNIC ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงนโยบายด้านค่าใช้จ่ายในบริการนี้

3. การขอจดทะเบียนชื่อโดเมนภาษาไทยจะสามารถกระทำได้ในกรณีที่ไม่มีรายการค้าง ชำระใด ๆ อันเกี่ยวเนื่องกับชื่อโดเมนภาษาอังกฤษที่อ้างอิง รวมถึงชื่อโดเมนภาษาอังกฤษต้องไม่อยู่ในสถานะที่ถูกเพิกถอน ถูกอายัด หรืออยู่ในระหว่างการพิจารณาเพื่อแก้ปัญหาข้อขัดแย้งใด ๆ

ขั้นตอนการดำเนินการ

1. ท่านสามารถตรวจสอบที่ http://www.thnic.co.th/idn/ หน้าเว็บไซต์ของ THNIC เพื่อเข้าสู่ระบบจดทะเบียนชื่อโดเมนภาษาไทย ซึ่งจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม 2547

2. ท่านยินดีที่จะส่งเอกสารเพิ่มเติมในกรณีที่มีการร้องขอ ตามวิธีการที่จะแจ้งให้ทราบในขั้นตอนการจดทะเบียน ทั้งนี้เพื่อประกอบการพิจารณา ซึ่งท่านจะต้องกระทำให้แล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการหลังจากท่านได้รับคำร้องขอ มิเช่นนั้นคำขอของท่านจะถูกยกเลิกโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

3. THNIC จะแจ้งให้ท่านทราบว่าโดเมนภาษาไทยของท่านจดทะเบียนสำเร็จหรือไม่ ทางอีเมล์ภายใน 3 วันทำการหลังจากได้รับคำขอจดทะเบียนหรือได้รับเอกสารเพื่อใช้ประกอบการ พิจารณาครบถ้วน

4. THNIC ถือเอาวันและเวลาที่ได้รับแบบฟอร์มเป็นหลักในการพิจารณาตามลำดับก่อนหลัง ในกรณีที่มีผู้ขอจองชื่อตรงกันในเวลาใกล้เคียงกัน

5. ท่านสามารถโต้แย้งคำพิจารณาของเจ้าหน้าที่ได้ ในกรณีที่ชื่อโดเมนภาษาไทยของท่านไม่ได้รับการจอง โดยจะต้องมีเหตุผลอันควร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะส่งต่อให้คณะกรรมการวางนโยบายศูนย์สารสนเทศเครือข่าย ประเทศไทยพิจารณา และคำตัดสินของคณะกรรมการฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

ที่มา : http://www.thnic.net

Leave a comment