Season’s greetings ที่ร้านเอเต้ไอศกรีมโฮมเมด (été Homemade Ice cream)

Season__s_greetings_ete_main2.jpg

วันนี้ปวดหัวกับโปรเจ็คมากมายจนกินอะไรไม่ค่อยลง ถึงขนาดปฏิเสธก้วนกินเนื้อเลยทีเดียว ไอ้อาการพะอืดพะอมนี่เกิดขึ้นได้ยังไงก็ไม่รู้ ก็เลยต้องไปหาอะไรกิน ซึ่งตัวช่วยของออฟในวันนี้ก็คือไอศกรีมที่ร้านเอเต้ ไอศกรีม โฮมเมด(été Homemade Ice cream) นั่นเอง ช่วงนี้ที่ร้านเอเต้มีโปรโมชั่น Season’s greetings ซึ่งก็เป็นการเฉลิมฉลองในเทศกาลคริตมาสและปีใหม่นั่นเอง ในช่วงนี้จะมีไอศกรีมที่มีเจลลี่เข้ามาเพิ่มรสชาติความอร่อยอย่างลงตัวด้วยค่า

  • เจลลี่ เอ็กซ์ตรีม (Jelly Extreme) ที่ร้านไอศกรีมเอเต้ : 59 บาท

Season__s_greetings_ete_1.jpg

ถ้วยทรงสูงที่มีเจลลี่สีแดงสดใสแทรกอยู่ระหว่างไอศกรีม 2 สูง โดยด้านบนจะมีวิปครีมโรยด้วยทอปปิ้งหลากสี พร้อมลูกเชอร์รี่และแผ่นเวเฟอร์ การออกแบบและจัดวางไอศกรีมถ้วยนี้ทำได้ดีทีเดียว เพราะว่าการที่มีีเจลลี่อยู่ระหว่างไอศกรีมช่วยให้ลดความเย็นของไอศกรีมลงได้ พอกินหมดลูกนึงก็กินเจลลี่ต่อ ทำให้ผู้ทานไม่เกิดอาการเย็นเยือกจนเกินไป แถมเจลลี่สีแดงสดก็นุ่มนิ่มดี ออกหวานหน่อยๆ เด็กๆคงจะชอบมากทีเดียว

  • เจลลี่ บิ๊ก โบ๊ท (Jelly Big boat) ที่ร้านไอศกรีมเอเต้ : 69 บาท

Season__s_greetings_ete_2.jpg

ถ้วยที่มีลักษณะคล้ายเรือที่ใช้ในการจัดไอศกรีมถ้วยนี้คงเป็นที่มาของชื่อ บิ๊กโบ๊ทแน่ๆ อย่างไม่ต้องเดา องค์ประกอบของไอศกรีมจะมี ไอศกรีม 2 ลูก โดยลูกหนึ่งจะอยู่ในถ้วยเวเฟอร์ที่มีเจลลี่สีแดงล้อมรอบและมีวิปครีมพร้อมลูกเชอร์รี่ด้านบน อีกลูกนึงจะมีวิปครีมด้านบนพร้อมกับป้ายของร้านเอเต้ที่ทำด้วยช็อกโกแลต แถมมีโรยท็อปปิ้งหลากสีที่ช่วยเพิ่มสีสันให้ไอศกรีมด้วยนี้อย่างมาก รสชาติที่ออฟสั่งวันนี้ก็คือ กีีวี สตอเบอร์รี่ เชอเบท กับราสเบอร์รี่เชอเบท โดยเป็นไอศกรีมรสชาติสุดเปรี้ยวทั้งคู่ ซึ่งออฟคิดว่าช่วยให้ตอนที่กินเจลลี่ไม่เลี่ยนจนเกินไป เพราะรสชาติความหวานของเจลลี่มาช่วยลดความเปรี่ยวลงได้นิดนึง

Leave a comment